Tạp chí

Khoa học Nghiên cứu Sức khỏe và Phát triển

(Journal of Health and Development Studies – JHDS)

Trường Đại học Y tế công cộng

Tiếng Việt / English
Đăng ký Đăng nhập

ISSN (Print): 2588-1442

https://jhds.edu.vn

  • Trang chủ
  • Phạm vi xuất bản
  • Hội đồng biên tập
  • Hội đồng tư vấn
  • Dành cho tác giả
  • Gửi bài
  • Xuất bản
    • Các bài báo mới nhất
    • Tất cả các số báo
  • Thông Báo
    • Thông tin hoạt động khoa học
    • Thông báo của Tạp chí
    • Liên kết hữu ích
    • Đối tác của Tạp chí
Trang chủ > Tập 03, số 03 2019 > Đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng cung cấp dịch vụ phẫu thuật nội soi bằng robot tại bệnh viện Bình Dân năm 2019

Đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng cung cấp dịch vụ phẫu thuật nội soi bằng robot tại bệnh viện Bình Dân năm 2019

  • Mã bài báo : SKPT_19_022
  • Ngày xuất bản : 30/09/2019
  • Số trang : 94-104
  • Tác giả : Võ Trần Xuân Đào
  • Lượt xem : ( 998 )

Danh sách tác giả (*)

  • Võ Trần Xuân Đào 1 - Bệnh viện Bình Dân
  • Vũ Thị Hoàng Lan 1 - Trường Đại học Y tế công cộng

Mục tiêu: Chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của bệnh viện, góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu của bệnh viện, nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút khách hàng. Nghiên cứu nhằm mô tả cảm nhận của khách hàng về chất lượng cung cấp dịch vụ phẫu thuật nội soi bằng Robot và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cung cấp dịch vụ tại Bệnh viện Bình Dân, năm 2019.

Phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu cắt ngang mô tả kết hợp nghiên cứu định lượng và nghiên cứu định tính, sử dụng mô hình SERVPERF với 5 thành tố cấu thành chất lượng dịch vụ.

Kết quả: Kết quả đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng cung cấp dịch vụ phẫu thuật nội soi bằng Robot tại Bệnh viện Bình Dân theo thang đo SERVPERF đạt 4,24 ± 0,041 điểm. Điểm trung bình các khía cạnh sự đảm bảo, sự tin cậy, phương tiện hữu hình, sự đáp ứng, sự cảm thông có điểm trung bình lần lượt là 4,45; 4,36; 4,16; 4,12; 4,10 điểm. Không tìm thấy mối liên quan giữa các yếu tố về nhân khẩu học của đối tượng nghiên cứu và điểm trung bình cảm nhận trong nghiên cứu này.

Kết luận: nghiên cứu khuyến nghị lãnh đạo bệnh viện thực hiện kế hoạch cải tiến chất lượng dựa vào các khía cạnh có kết quả điểm cảm nhận dưới mức điểm trung bình chung. Đồng thời đẩy mạnh công tác truyền thông y tế để khách hàng ngày càng có nhiều cơ hội tiếp cận và có nhiều sự lựa chọn về các loại hình dịch vụ tân tiến.

  • Chủ đề :
  • Loại bài báo : Nghiên cứu gốc
  • Chuyên nghành : Chuyên Ngành Y

File toàn văn

Chưa có mã code, vui lòng liên hệ để nhận mã theo số điện thoại : 0246 266 3024 - Email : jhds@huph.edu.vn

  • Thông tin liên hệ : Võ Trần Xuân Đào
  • Email :
  • Địa chỉ : Bệnh viện Bình Dân
  • Từ khóa :
  • chất lượng dịch vụ
  • SERVPERF
  • phẫu thuật robot

Bài báo liên quan

  • Đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng cung cấp dịch vụ phẫu thuật nội soi bằng robot tại bệnh viện Bình Dân năm 2019
  • Thực trạng thu chi tài chính và một số thuận lợi khó khăn của bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2016 - 2018
  • Thực trạng chăm sóc trong và ngay sau đẻ cho bà mẹ và trẻ sơ sinh người dân tộc Xơ Đăng huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk năm 2019
  • Một số yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết với công việc của điều dưỡng viên tại bệnh viện Bạch Mai, năm 2019
  • Đánh giá công tác quản lý an toàn thực phẩm đối với các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk năm 2018
  • Bạo lực thể chất của học sinh trường Trung học Phổ thông tư thục Hiệp Hòa 5, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang năm 2019: Thực trạng và một số yếu tố liên quan
  • Một số yếu tố liên quan đến đi bắt nạt của học sinh trường Trung học cơ sở Trường Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, năm 2019
  • Chất lượng cuộc sống và các yếu tố liên quan của người bệnh ung thư đang được điều trị tại các khoa lâm sàng Bệnh viện Đại học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh năm 2019
  • Thực trạng kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV của nhân viên y tế tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng năm 2019
  • DANH MỤC KHÁC
    • Liên kết hữu ích
    • Thông báo
    • Tin tức sự kiện

Bài viết mới nhất

  • Một số trang web hữu ích đối với các nhà khoa học
  • Dành cho chuyên gia
  • Tạp chí Khoa học Nghiên cứu sức khỏe và Phát triển duyệt tối đa 1,0 điểm ngành Y trong Danh mục Tạp chí khoa học được tính điểm của Hội đồng giáo sư Nhà nước
  • CHÚC MỪNG NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM (21/6)
  • GS.TS Hoàng Văn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường 'lọt top' nhà khoa học có chỉ số trích dẫn hàng đầu thế giới

Bài viết nổi bật

  • Phần mềm dùng trong xử lý và phân tích số liệu được nhiều người sử dụng
  • Phần mềm dùng trong tìm kiếm, quản lý và trích dẫn tài liệu tham khảo Endnote
  • Tạp chí Khoa học Nghiên cứu Sức khỏe và Phát triển, Trường Đại học Y tế công cộng mời gửi bài báo khoa học
  • Tìm kiếm nâng cao
Tạp chí Khoa học Nghiên cứu Sức khỏe và Phát triển

TẠP CHÍ KHOA HỌC NGHIÊN CỨU SỨC KHỎE VÀ PHÁT TRIỂN

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Y tế công cộng

Giấy phép hoạt động tạp chí: 38/GP-BVHTTDL do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp ngày 19/5/2025

DOI: 10.38148

Điểm HĐGSNN: 1,0

Địa chỉ: Trường Đại học Y tế công cộng, 1A Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: https://jhds.edu.vn
Email: jhds@huph.edu.vn                   Điện thoại: 024.6266.3024

Tổng biên tập: PGS.TS.BS. Nguyễn Ngọc Bích

Chia sẻ
  • Privacy Policy
  • Accessibility
  • Design by Lienketso.vn